วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557

บทความที่น่ารัก

...คนเราเกิดมาไม่เคยมีใครเพอร์เฟคทุกคน  แต่ถ้าเราทำตัวให้เพอร์เฟคก็ย่อมเป็นไปได้
...ผมเกิดมาในชาตินี้ดีแล้ว เพราะได้เกิดมาเป็นมนุษย์ แต่กว่าจะได้มาเป็นมนุษย์เราไม่รู้ว่าเราเกิดไปเป็นอะไรบ้าง เพราะฉนั้นชาตินี้ได้เกิดมาเป็นมนุษย์จะทำให้ดีที่สุด


...ผมเกิดมาไม่มีไรมาก นิสัยจะเป็นคนเงียบๆ แต่ที่จริงแล้วจะพูดเก่งแต่ทำไมไม่รุ้ตอนที่อยู่ รร. จะไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ มันเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้ แม้แต่ผมเองก็ยังไม่รู้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น